ประชุมคณะกรรมการและสมาชิกผู้เข้าร่วมโครงการฯ เพื่อสร้างความเข้าใจแนวทางการบริหารโครงการ

📣📢🔈วันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น.
สำนักงานสาขาจังหวัดนครปฐม โดยน.ส.ภัทราพร ไวยิ่งยุทธ หัวหน้าสำนักงานฯ และนายภาณุ ซื่อสัตย์ พนักงานอาวุโส พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกึ่ยวข้อง ลงพื้นที่ประชุมคณะกรรมการและสมาชิกผู้เข้าร่วมโครงการฯ เพื่อสร้างความเข้าใจแนวทางการบริหารโครงการ ขั้นตอนปฏิบัติตามระเบียบ/หลักเกณฑ์ และคู่มือ พร้อมจัดทำและลงนามในหนังสือสัญญากู้ยืมเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร โครงการเลี้ยงกุ้ง จำนวนเงิน 2,750,000 บาท ของกลุ่มพัฒนายั่งยืน ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม 🦐🦞🦐

ลงพื้นที่ตามโครงการสนับสนุนการพัฒนาแผนหรือโครงการฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร กลุ่มพัฒนายั่งยืน

📣📢🔈วันอังคารที่ 5 กันยายน 2567
เวลา 10.00 น.
สำนักงานสาขาจังหวัดนครปฐม โดยน.ส.ภัทราพร ไวยิ่งยุทธ หัวหน้าสำนักงานฯ และน.ส.อรอนงค์ สีห์วงค์ ลูกจ้างโครงการฯ
ลงพื้นที่ตามโครงการสนับสนุนการพัฒนาแผนหรือโครงการฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร เพื่อตรวจสอบและประเมินความเป็นไปได้ของแผนหรือโครงการ ที่ขอรับการสนับสนุนจากกองทุนฟื้นฟูฯ และเพื่อตรวจสอบและสะสางทะเบียนองค์กรเกษตรกรของกลุ่มพัฒนายั่งยืน ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม 🥬🥒🧄🌶🫑

ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าโครงการปลูกผักปลอดสารพิษ ครั้งที่ 3 ของกลุ่มเกษตรกรตำบลทุ่งบัว 3

📣📢🔈วันที่ 4 กันยายน 2567
เวลา 15.00น
สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดนครปฐม โดยน.ส.ภัทราพร ไวยิ่งยุทธ หัวหน้าสำนักงานฯ ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าโครงการปลูกผักปลอดสารพิษ ครั้งที่ 3 ของกลุ่มเกษตรกรตำบลทุ่งบัว 3 ต.ทุ่งบัว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 🥬🥒🧄🌶🫑🪴

ลงพื้นที่ตามโครงการสนับสนุนการพัฒนาแผนหรือโครงการฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร กลุ่มทำไร่นาส่วนผสม(บ้านไผ่ล้อม)

📣📢🔈วันอังคารที่ 4 กันยายน 2567
เวลา 13.00 น.
สำนักงานสาขาจังหวัดนครปฐม โดยน.ส.ภัทราพร ไวยิ่งยุทธ หัวหน้าสำนักงานฯ และน.ส.อรอนงค์ สีห์วงค์ ลูกจ้างโครงการฯ
ลงพื้นที่ตามโครงการสนับสนุนการพัฒนาแผนหรือโครงการฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร เพื่อตรวจสอบและประเมินความเป็นไปได้ของแผนหรือโครงการ ที่ขอรับการสนับสนุนจากกองทุนฟื้นฟูฯ และเพื่อตรวจสอบและสะสางทะเบียนองค์กรเกษตรกรของกลุ่มทำไร่นาส่วนผสม(บ้านไผ่ล้อม) ต.ไผ่หูช้าง อ.บางเลน จ.นครปฐม 🥬🥒🧄🌶🫑

ลงพื้นที่ตามโครงการสนับสนุนการพัฒนาแผนหรือโครงการฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร กลุ่มแม่บ้านเกษตรกรบ้านแหลมทอง

📣📢🔈วันอังคารที่ 4 กันยายน 2567
เวลา 10.00 น. สำนักงานสาขาจังหวัดนครปฐม โดยน.ส.ภัทราพร ไวยิ่งยุทธ หัวหน้าสำนักงานฯ และน.ส.อรอนงค์ สีห์วงค์ ลูกจ้างโครงการฯ
ลงพื้นที่ตามโครงการสนับสนุนการพัฒนาแผนหรือโครงการฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร เพื่อตรวจสอบและประเมินความเป็นไปได้ของแผนหรือโครงการ ที่ขอรับการสนับสนุนจากกองทุนฟื้นฟูฯ และเพื่อตรวจสอบและสะสางทะเบียนองค์กรเกษตรกรของกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรบ้านแหลมทอง ต.ดอนพุทรา อ.ดอนตูม จ.นครปฐม 🥬🥒🧄🌶🫑